Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng .Hệ thống đo sáng của máy ảnh đóng một vai trò quan trọng trong việc chụp ảnh . Nó tính ra lượng ánh sáng phù hợp nhất vào máy ảnh để chụp ảnh chính xác. Chế độ này rất thông minh, nhưng không phải là hoàn toàn rõ .

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng

Không gian sống bừng sáng với bộ sưu tập đèn mới từ .Với những tính năng ưu việt và thiết kế thông minh, đèn thả bàn ăn Panasonic không chỉ là thiết bị chiếu sáng . này với tên gọi Symphony, nhờ kết hợp số liệu Lux truyền thống và số liệu Feu, Panasonic có thể đo độ sáng tại .

Mua smartphone chụp ảnh, có nên tin vào điểm DxOMark?DxOMark chấm khử nhiễu của một smartphone bằng cách chụp cùng một điều kiện ánh sáng và so với kết quả từ các model trước đó. Tuy nhiên việc so sánh vẫn sử dụng mắt người bởi chưa có máy đo độ nhiễu hạt.

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top .Với các hoạt cảnh chụp trong nhà, thiếu sáng, camera của Huawei Mate 10 Pro vẫn cho ra những bức ảnh đầy đủ sáng khi máy tự động đẩy sáng ở 20, 10, 5 hoặc 1 Lux (đơn vị đo độ sáng trong SI). Dãy tương phản động .

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top

Ranh giới giữa nhiếp ảnh chuyên nghiệp và nhiếp ảnh di động máy đo ánh sáng lux kế.Các yếu tố ánh sáng như vùng sáng, vùng tối, đo sáng đều rất hài hòa. Điều này khiến tôi khó . S9 rất tốt. Ở chế độ tắt HDR, máy cho khả năng tách biệt vùng sáng và tối khá ấn tượng, đặc biệt là dưới ánh nắng hoàng hôn.

4 lý do làm tăng tỷ lệ cận thị học đườngÁnh sáng xanh từ màn hình TV, máy vi tính, điện thoại di động… có thể xuyên qua các lớp lọc ánh sáng tự nhiên máy đo ánh sáng extech. Tham gia chương trình, học sinh sẽ được đo thị lực, khám mắt với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ .

Thế giới bí mật của trẻ sơ sinhĐặc biệt, bà đang xem xét một enzyme trong các ty thể, tức các nhà máy năng lượng nhỏ li ti trong tế bào .. Việc chiếu ánh sáng cận hồng ngoại qua hộp sọ cho phép các nhà nghiên cứu đo được mức oxy trong máu ở não.

Thế giới bí mật của trẻ sơ sinh

Mẹo tạo không gian giúp bay bổng trí sáng tạo"Văn phòng được thiết kế theo tư duy phù hợp cho công việc sản xuất, nhưng hầu hết công việc chúng ta đang . Các chuyên gia đề xuất độ sáng lý tưởng trong văn phòng khoảng 500 lux - một thước đo ánh sáng tương tự .

LG G7 ThinQ chưa ra mắt nhưng LG đã vội tung video quảng .. định dạng môi trường xung quanh và đo đạc ánh sáng để cải thiện chất lượng ảnh chụp thành phẩm. Về mặt cấu hình, những thông tin rò rỉ cho thấy LG G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình 6.1 với công nghệ mới đem lại độ sáng cao, máy .

Dxomark: Camera Galaxy Note 8 cho khả năng chụp ảnh tốt .Camera Galaxy Note 8 vừa được chuyên trang đánh giá máy ảnh Dxomark chấm 94 điểm, cao nhất thế giới hiện . Note 8 dễ dàng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng phỏng 5 lux (đơn vị đo độ sáng trong SI) hoặc thậm chí 1 lux.

Dxomark: Camera Galaxy Note 8 cho khả năng chụp ảnh tốt

Huawei Nova 3e: Chụp ảnh đẹp, tuy chưa xuất sắc nhưng máy đo ánh sáng.Vì vậy, nếu trong môi trường ánh sáng phức tạp, nếu muốn có shot hình ổn, ít nhiễu hạt, người dùng hãy đánh lừa khả năng đo sáng của máy sao cho khuôn mặt vừa đủ tối, khi chụp kết quả thu được sẽ trông “mướt” hơn vì .

Màn chiếu quang học – Thách thức mọi không gian ánh sángSo sánh chất lượng màn chiếu quang học (phần trên và phần dưới) và màn chiếu thông thường (phần ở giữa) sử dụng máy chiếu 2500 ANSI Lumens LCD trong môi trường sáng (ánh sáng môi trường 450 LUX đo trên bề .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...