Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Lần đầu tiên đo chính xác năng lượng của Neutrino

Lần đầu tiên đo chính xác năng lượng của NeutrinoBề mặt bể dò MinoBooNE có thể nhặt các hạt ánh sáng phát ra khi neutrino tương tác hạt nhân. . đã đưa ra một cách làm đặc biệt để xác định được năng lượng của một số muon neutrino va chạm bằng máy dò của họ.

Huawei Nova 3e: Chụp ảnh đẹp, tuy chưa xuất sắc nhưng .Vì vậy, nếu trong môi trường ánh sáng phức tạp, nếu muốn có shot hình ổn, ít nhiễu hạt, người dùng hãy đánh lừa khả năng đo sáng của máy sao cho khuôn mặt vừa đủ tối, khi chụp kết quả thu được sẽ trông “mướt” hơn vì .

Oppo F7: hiệu năng và pin "hơn đứt" F5, chụp selfie đẹp, thiết .Mặt lưng nhựa được phủ một lớp vật liệu bóng tạo ra hiệu ứng phản xạ ánh sáng long lanh như thủy tinh. Về độ bền, vỏ máy và màn hình thực tế khá khó xước nếu đặt chung với vật dụng quen thuộc như chìa khóa trong túi.

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG .Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG: ngăn đa năng linh hoạt sáng giá .. EME3500MG, VnReview đã thực hiện các đo đạt về nhiệt độ, độ ồn, và lượng điện năng tiêu thụ bằng các thiết bị chuyên dụng.

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG .Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG: ngăn đa năng linh hoạt sáng giá .. EME3500MG, VnReview đã thực hiện các đo đạt về nhiệt độ, độ ồn, và lượng điện năng tiêu thụ bằng các thiết bị chuyên dụng.

Lumu Power - Biến iPhone thành thiết bị đo sáng, cường độ máy đo ánh sáng lux kế.Thiết kế mới của Lumu Power được làm dựa theo phản hồi từ người dùng phiên bản trước. Theo đó, Lumu Power sẽ kết nối thông qua cổng Lightning của iPhone, một mặt của thiết bị sẽ dùng để đo ánh sáng hiện tại và ánh .

Huawei Nova 3e: Màn hình tai thỏ, camera kép, mặt lưng kínhThử đo hiệu năng máy với các phần mềm Benchmark đạt kết quả tương đồng với Nova 2i như: AnTuTu hơn máy đo ánh sáng. Nova 3e cũng đa dạng chế độ ghi hình như chỉnh tay chi tiết, quay phim chuyên nghiệp, HDR, vẽ ánh sáng…

Huawei Nova 3e: Màn hình tai thỏ, camera kép, mặt lưng kính

Camera trên smartphone đã được cải tiến như thế nào trong .Trên camera smartphone, cũng như camera máy ảnh thông thường, khẩu độ kiểm soát lượng ánh sáng đi vào . các camera khẩu độ rộng hơn đang dần xuất hiện nhờ chất lượng sản xuất thấu kính được tăng cường - một .

Mẹo tạo không gian giúp bay bổng trí sáng tạo"Văn phòng được thiết kế theo tư duy phù hợp cho công việc sản xuất, nhưng hầu hết công việc chúng ta đang . Các chuyên gia đề xuất độ sáng lý tưởng trong văn phòng khoảng 500 lux - một thước đo ánh sáng tương tự .

Thế giới bí mật của trẻ sơ sinhĐặc biệt, bà đang xem xét một enzyme trong các ty thể, tức các nhà máy năng lượng nhỏ li ti trong tế bào .. Việc chiếu ánh sáng cận hồng ngoại qua hộp sọ cho phép các nhà nghiên cứu đo được mức oxy trong máu ở não.

Thế giới bí mật của trẻ sơ sinh

Nguyên nhân nào khiến công nghệ "bay bằng dây" bị thay thế .Nguyên nhân nào khiến công nghệ "bay bằng dây" bị thay thế bởi "bay bằng ánh sáng"? . Các thiết bị đo đạc, thừa hành, cảm biến cùng máy bay tạo thành một "mạch kín", bảo đảm cho máy bay hoạt động trong các điều .

Cảm biến phụ trên camera của OnePlus 5T hoạt động như thế .Khi camera phát hiện cường độ ánh sáng dưới 10 lux, nó sẽ tự động chuyển từ cảm biến chính sang cảm biến phụ. . Việc sử dụng ống kính góc rộng để chụp chân dung sẽ là một lợi thế của thiết bị này thay vì dùng ống kính .

Oppo F7: hiệu năng và pin "hơn đứt" F5, chụp selfie đẹp, thiết .Màn hình máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 2.5D ở mép nhưng nổi cao lên so với khung sườn . Bảo mật bằng khuôn mặt cũng được nâng cấp tốc độ nhận diện, hoạt động tốt hơn trong điều kiện ánh sáng .

Oppo F7: hiệu năng và pin hơn đứt F5, chụp selfie đẹp, thiết

Với 10 tiện ích này, bạn sẽ như đang sống trong năm 3018Vòng hula thông minh có cảm biến chuyển động theo dõi cường độ tập luyện và gửi kết quả tới smartphone của bạn. VHOOP . Chỉ cần tưởng tượng rằng bạn không cần phải bật ánh sáng mỗi khi bạn đi vào nhà vệ sinh. 8.

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top máy đo cường độ ánh sáng.Với các hoạt cảnh chụp trong nhà, thiếu sáng, camera của Huawei Mate 10 Pro vẫn cho ra những bức ảnh đầy đủ sáng khi máy tự động đẩy sáng ở 20, 10, 5 hoặc 1 Lux (đơn vị đo độ sáng trong SI). Dãy tương phản động .

Bế tắc, trầm cảm vì… cái đèn ngủMức ánh sáng được đo bằng đơn vị lux. Ánh sáng mặt trời ban ngày có mức khoảng 10.000 đến 25.000 lux, trong khi đó, các loại đèn ngủ chỉ có độ chiếu sáng khoảng 50 lux. Chỉ có 150 trong số 900 người có phòng ngủ .

Bế tắc, trầm cảm vì… cái đèn ngủ

Fitbit hoạt động ra sao?–Làm sao Fitbit biết bạn đi lên lầu: Máy Fitbit dùng một dụng cụ đo độ cao (altimeter) để biết người dùng đi lên . động về điện của mạch máu như trong kỹ thuật tim động đồ để đo nhịp tim mà dùng ánh sáng để đo nhịp tim.

Màn chiếu quang học – Thách thức mọi không gian ánh sángSo sánh chất lượng màn chiếu quang học (phần trên và phần dưới) và màn chiếu thông thường (phần ở giữa) sử dụng máy chiếu 2500 ANSI Lumens LCD trong môi trường sáng (ánh sáng môi trường 450 LUX đo trên bề .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...