Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Cảm biến phụ trên camera của OnePlus 5T hoạt động như thế

Cảm biến phụ trên camera của OnePlus 5T hoạt động như thế .Khi camera phát hiện cường độ ánh sáng dưới 10 lux, nó sẽ tự động chuyển từ cảm biến chính sang cảm biến phụ. . Đáng tiếc, camera sau của máy không có tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS nên chất lượng hình .

Cảm biến phụ trên camera của OnePlus 5T hoạt động như thế

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng .Hệ thống đo sáng của máy ảnh đóng một vai trò quan trọng trong việc chụp ảnh . Nó tính ra lượng ánh sáng phù hợp nhất vào máy ảnh để chụp ảnh chính xác. Chế độ này rất thông minh, nhưng không phải là hoàn toàn rõ .

Dxomark: Camera Galaxy Note 8 cho khả năng chụp ảnh tốt máy đo ánh sáng lux kế.Camera Galaxy Note 8 vừa được chuyên trang đánh giá máy ảnh Dxomark chấm 94 điểm, cao nhất thế giới hiện . Note 8 dễ dàng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng phỏng 5 lux (đơn vị đo độ sáng trong SI) hoặc thậm chí 1 lux.

Huawei Nova 3e: Chụp ảnh đẹp, tuy chưa xuất sắc nhưng .Vì vậy, nếu trong môi trường ánh sáng phức tạp, nếu muốn có shot hình ổn, ít nhiễu hạt, người dùng hãy đánh lừa khả năng đo sáng của máy sao cho khuôn mặt vừa đủ tối, khi chụp kết quả thu được sẽ trông “mướt” hơn vì .

Huawei Nova 3e: Chụp ảnh đẹp, tuy chưa xuất sắc nhưng

Mua smartphone chụp ảnh, có nên tin vào điểm DxOMark?DxOMark chấm khử nhiễu của một smartphone bằng cách chụp cùng một điều kiện ánh sáng và so với kết quả từ các model trước đó. Tuy nhiên việc so sánh vẫn sử dụng mắt người bởi chưa có máy đo độ nhiễu hạt.

Đánh giá chi tiết camera Google Pixel 2 của DxOMark: Giải mã máy đo ánh sáng.Trong điều kiện ánh sáng thấp hơn, máy ảnh Google Pixel 2 sẽ tối ưu để giữ các chi tiết hiển thị tốt, mặc dù cũng xuất hiện . Tuy nhiên, sự mất mát là ít hơn so với hầu hết các thiết kế máy ảnh đơn trên điện thoại hiện nay.

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top .Với các hoạt cảnh chụp trong nhà, thiếu sáng, camera của Huawei Mate 10 Pro vẫn cho ra những bức ảnh đầy đủ sáng khi máy tự động đẩy sáng ở 20, 10, 5 hoặc 1 Lux (đơn vị đo độ sáng trong SI). Dãy tương phản động .

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top

Mẹo tạo không gian giúp bay bổng trí sáng tạo"Văn phòng được thiết kế theo tư duy phù hợp cho công việc sản xuất, nhưng hầu hết công việc chúng ta đang . Các chuyên gia đề xuất độ sáng lý tưởng trong văn phòng khoảng 500 lux - một thước đo ánh sáng tương tự .

Sharp Aquos S3: Màn hình tai thỏ, camera kép xoá phông máy đo ánh sáng extech.Chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng thể hiện khả năng lấy nét nhanh, đo sáng tốt, ảnh đạt độ chi tiết cao với màu sắc được tái hiện gần thực tế. Ảnh chụp thiếu sáng vẫn duy trì chi tiết tốt, ánh sáng thể hiện hài hòa dù việc lấy .

Thất vọng tràn trề với chất lượng ảnh chụp từ OnePlus 5TOnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ . Ở bức hình được chụp trong studio với cường độ ánh sáng 1100 lux, Khi đó OnePlus lấy IOS ở 125 và .

Thất vọng tràn trề với chất lượng ảnh chụp từ OnePlus 5T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...