Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Lumu Power - Biến iPhone thành thiết bị đo sáng, cường độ

Lumu Power - Biến iPhone thành thiết bị đo sáng, cường độ .Thiết kế mới của Lumu Power được làm dựa theo phản hồi từ người dùng phiên bản trước. Theo đó, Lumu Power sẽ kết nối thông qua cổng Lightning của iPhone, một mặt của thiết bị sẽ dùng để đo ánh sáng hiện tại và ánh .

Bộ 3 camera sau của Huawei P20 Pro hoạt động như thế nào?Huawei cho biết cảm biến nhiệt độ màu này sẽ giúp tăng cường độ chính xác cho camera của P20 Pro và có khả năng . Nhưng điều này có nghĩa là chế độ chụp đêm của P20 Pro có thể bắt được một lượng ánh sáng cực kỳ .

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG .Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG: ngăn đa năng linh hoạt sáng giá .. EME3500MG, VnReview đã thực hiện các đo đạt về nhiệt độ, độ ồn, và lượng điện năng tiêu thụ bằng các thiết bị chuyên dụng.

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus: mọi thứ đều tốt, chỉ có camera .Lúc ra mắt, Xiaomi hứa hẹn màn hình của Redmi 5 Plus có độ tương phản 1.000:1 và độ sáng tối đa không dưới 450 nit. Khi đo bằng thiết bị chuyên dụng của VnReview thì điện thoại này đạt được kết quả cao hơn nhiều: độ .

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG .Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG: ngăn đa năng linh hoạt sáng giá .. EME3500MG, VnReview đã thực hiện các đo đạt về nhiệt độ, độ ồn, và lượng điện năng tiêu thụ bằng các thiết bị chuyên dụng.

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG

Huawei Nova 3e: Chụp ảnh đẹp, tuy chưa xuất sắc nhưng máy đo cường độ ánh sáng.Vì vậy, nếu trong môi trường ánh sáng phức tạp, nếu muốn có shot hình ổn, ít nhiễu hạt, người dùng hãy đánh lừa khả năng đo sáng của máy sao cho khuôn mặt vừa đủ tối, khi chụp kết quả thu được sẽ trông “mướt” hơn vì .

Những ảnh chụp thực tế đầu tiên từ hệ thống 3 camera của .Hai camera? Không, Huawei P20 Pro được hãng tích hợp đến 3 camera nằm ở mặt sau. Huawei tuyên bố, với cụm camera này, chất lượng hình ảnh cả khi ánh sáng tốt và ánh sáng yếu đều sẽ được cải thiện rõ rệt.

Những ảnh chụp thực tế đầu tiên từ hệ thống 3 camera của

Đánh giá Honor 7X: chiếc Huawei Nova 2i "trá hình", giá mềmSở hữu nhiều điểm chung với Nova 2i từ thiết kế, cấu hình, camera và phần mềm, Honor 7X giống như một phiên bản "rút gọn" của "người anh em" đến từ Huawei. Honor 7X vừa bán chính hãng ở Việt Nam với giá 5,49 triệu máy đo ánh sáng lux kế.

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top .Với các hoạt cảnh chụp trong nhà, thiếu sáng, camera của Huawei Mate 10 Pro vẫn cho ra những bức ảnh đầy đủ sáng khi máy tự động đẩy sáng ở 20, 10, 5 hoặc 1 Lux (đơn vị đo độ sáng trong SI). Dãy tương phản động .

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top

Oppo F7 sở hữu trí tuệ nhân tạo toàn diện từ selfie đẹp chân .Những cải thiện mới nhất bao gồm tăng cường độ chính xác trong nhận diện khuôn mặt, tích hợp các hiệu ứng . Cụm máy ảnh mặt trước, các cảm biến ánh sáng và ăng-ten được thiết kế gọn gàng trong bảng mạch nhỏ, tận .

Cảm biến phụ trên camera của OnePlus 5T hoạt động như thế .Khi camera phát hiện cường độ ánh sáng dưới 10 lux, nó sẽ tự động chuyển từ cảm biến chính sang cảm biến phụ. . Việc sử dụng ống kính góc rộng để chụp chân dung sẽ là một lợi thế của thiết bị này thay vì dùng ống kính .

Cảm biến phụ trên camera của OnePlus 5T hoạt động như thế

Xiaomi Redmi 5 Plus: lựa chọn hời trong tầm giá 4 triệu đồngMáy có hiệu năng thừa sức đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hằng ngày. Chất lượng ảnh .. Test Lab cũng đánh giá cao tốc độ lấy nét, khả năng đo sáng của camera chính trong môi trường ánh sáng thuận lợi. Chất lượng .

Lần đầu tiên đo chính xác năng lượng của NeutrinoBề mặt bể dò MinoBooNE có thể nhặt các hạt ánh sáng phát ra khi neutrino tương tác hạt nhân. . đã đưa ra một cách làm đặc biệt để xác định được năng lượng của một số muon neutrino va chạm bằng máy dò của họ.

Lần đầu tiên đo chính xác năng lượng của Neutrino

Nguyên nhân nào khiến công nghệ "bay bằng dây" bị thay thế .Nguyên nhân nào khiến công nghệ "bay bằng dây" bị thay thế bởi "bay bằng ánh sáng"? . Các thiết bị đo đạc, thừa hành, cảm biến cùng máy bay tạo thành một "mạch kín", bảo đảm cho máy bay hoạt động trong các điều .

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng .Hệ thống đo sáng của máy ảnh đóng một vai trò quan trọng trong việc chụp ảnh . Nó tính ra lượng ánh sáng phù hợp nhất vào máy ảnh để chụp ảnh chính xác. Chế độ này rất thông minh, nhưng không phải là hoàn toàn rõ .

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng

Thông tư 01/2018/TT-BKHĐT Danh mục máy móc, thiết bị máy đo ánh sáng.Hệ thống điều khiển vi xử lý: Bộ cảm biến và đo nhiệt độ lò; Bộ điều khiển tốc độ, lưu lượng khí đầu vào, tốc độ .. nhiệt thấp, chịu được ánh sáng mặt trời không bị ion hóa dưới tia cực tím, chịu được nhiệt độ thấp -40 độ C.

Thế giới bí mật của trẻ sơ sinhĐặc biệt, bà đang xem xét một enzyme trong các ty thể, tức các nhà máy năng lượng nhỏ li ti trong tế bào .. Việc chiếu ánh sáng cận hồng ngoại qua hộp sọ cho phép các nhà nghiên cứu đo được mức oxy trong máu ở não.

Thế giới bí mật của trẻ sơ sinh

Mua smartphone chụp ảnh, có nên tin vào điểm DxOMark?DxOMark chấm khử nhiễu của một smartphone bằng cách chụp cùng một điều kiện ánh sáng và so với kết quả từ các model trước đó. Tuy nhiên việc so sánh vẫn sử dụng mắt người bởi chưa có máy đo độ nhiễu hạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...