Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Dxomark: Camera Galaxy Note 8 cho khả năng chụp ảnh tốt

Dxomark: Camera Galaxy Note 8 cho khả năng chụp ảnh tốt .Camera Galaxy Note 8 vừa được chuyên trang đánh giá máy ảnh Dxomark chấm 94 điểm, cao nhất thế giới hiện . Note 8 dễ dàng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng phỏng 5 lux (đơn vị đo độ sáng trong SI) hoặc thậm chí 1 lux.

Dxomark: Camera Galaxy Note 8 cho khả năng chụp ảnh tốt

Nguyên nhân nào khiến công nghệ "bay bằng dây" bị thay thế .Nguyên nhân nào khiến công nghệ "bay bằng dây" bị thay thế bởi "bay bằng ánh sáng"? . Các thiết bị đo đạc, thừa hành, cảm biến cùng máy bay tạo thành một "mạch kín", bảo đảm cho máy bay hoạt động trong các điều .

Mua smartphone chụp ảnh, có nên tin vào điểm DxOMark?DxOMark chấm khử nhiễu của một smartphone bằng cách chụp cùng một điều kiện ánh sáng và so với kết quả từ các model trước đó. Tuy nhiên việc so sánh vẫn sử dụng mắt người bởi chưa có máy đo độ nhiễu hạt.

Mua smartphone chụp ảnh, có nên tin vào điểm DxOMark?

Những ảnh chụp thực tế đầu tiên từ hệ thống 3 camera của .Hai camera? Không, Huawei P20 Pro được hãng tích hợp đến 3 camera nằm ở mặt sau. Huawei tuyên bố, với cụm camera này, chất lượng hình ảnh cả khi ánh sáng tốt và ánh sáng yếu đều sẽ được cải thiện rõ rệt.

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top máy đo ánh sáng lux kế.Với các hoạt cảnh chụp trong nhà, thiếu sáng, camera của Huawei Mate 10 Pro vẫn cho ra những bức ảnh đầy đủ sáng khi máy tự động đẩy sáng ở 20, 10, 5 hoặc 1 Lux (đơn vị đo độ sáng trong SI). Dãy tương phản động .

DxOMark: Huawei Mate 10 Pro sở hữu camera thuộc hàng top

Không gian sống bừng sáng với bộ sưu tập đèn mới từ .Với những tính năng ưu việt và thiết kế thông minh, đèn thả bàn ăn Panasonic không chỉ là thiết bị chiếu sáng . này với tên gọi Symphony, nhờ kết hợp số liệu Lux truyền thống và số liệu Feu, Panasonic có thể đo độ sáng tại .

Bế tắc, trầm cảm vì… cái đèn ngủMức ánh sáng được đo bằng đơn vị lux. Ánh sáng mặt trời ban ngày có mức khoảng 10.000 đến 25.000 lux, trong khi đó, các loại đèn ngủ chỉ có độ chiếu sáng khoảng 50 lux. Chỉ có 150 trong số 900 người có phòng ngủ .

Bế tắc, trầm cảm vì… cái đèn ngủ

Thất vọng tràn trề với chất lượng ảnh chụp từ OnePlus 5TOnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ . Ở bức hình được chụp trong studio với cường độ ánh sáng 1100 lux, Khi đó OnePlus lấy IOS ở 125 và .

Đánh giá Honor 7X: chiếc Huawei Nova 2i "trá hình", giá mềmSở hữu nhiều điểm chung với Nova 2i từ thiết kế, cấu hình, camera và phần mềm, Honor 7X giống như một phiên bản "rút gọn" của "người anh em" đến từ Huawei. Honor 7X vừa bán chính hãng ở Việt Nam với giá 5,49 triệu .

Đánh giá Honor 7X: chiếc Huawei Nova 2i trá hình, giá mềm

Huawei Nova 3e: Chụp ảnh đẹp, tuy chưa xuất sắc nhưng máy đo cường độ ánh sáng.Vì vậy, nếu trong môi trường ánh sáng phức tạp, nếu muốn có shot hình ổn, ít nhiễu hạt, người dùng hãy đánh lừa khả năng đo sáng của máy sao cho khuôn mặt vừa đủ tối, khi chụp kết quả thu được sẽ trông “mướt” hơn vì .

Đánh giá chi tiết camera Google Pixel 2 của DxOMark: Giải mã .Trong điều kiện ánh sáng thấp hơn, máy ảnh Google Pixel 2 sẽ tối ưu để giữ các chi tiết hiển thị tốt, mặc dù cũng xuất hiện . Tuy nhiên, sự mất mát là ít hơn so với hầu hết các thiết kế máy ảnh đơn trên điện thoại hiện nay.

Đánh giá chi tiết camera Google Pixel 2 của DxOMark: Giải mã

Sony trình làng α7 III, tích hợp nhiều công nghệ mới. Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy ảnh không gương lật ấn tượng α7 III (tên mã ILCE-7M3). α7 III có cảm biến hoàn toàn mới 24.2MP1 Exmor R CMOS chiếu sáng sau trong α7 III được tăng cường độ nhạy, độ phân giải .

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng .Hệ thống đo sáng của máy ảnh đóng một vai trò quan trọng trong việc chụp ảnh . Nó tính ra lượng ánh sáng phù hợp nhất vào máy ảnh để chụp ảnh chính xác. Chế độ này rất thông minh, nhưng không phải là hoàn toàn rõ .

Top 10 mẹo trở thành cao thủ chụp ảnh chân dung trong vòng

Thông tư 01/2018/TT-BKHĐT Danh mục máy móc, thiết bị máy đo ánh sáng.Hệ thống điều khiển vi xử lý: Bộ cảm biến và đo nhiệt độ lò; Bộ điều khiển tốc độ, lưu lượng khí đầu vào, tốc độ .. nhiệt thấp, chịu được ánh sáng mặt trời không bị ion hóa dưới tia cực tím, chịu được nhiệt độ thấp -40 độ C.

Với 10 tiện ích này, bạn sẽ như đang sống trong năm 3018Vòng hula thông minh có cảm biến chuyển động theo dõi cường độ tập luyện và gửi kết quả tới smartphone của bạn. VHOOP . Chỉ cần tưởng tượng rằng bạn không cần phải bật ánh sáng mỗi khi bạn đi vào nhà vệ sinh. 8.

Với 10 tiện ích này, bạn sẽ như đang sống trong năm 3018

Fitbit hoạt động ra sao?–Làm sao Fitbit biết bạn đi lên lầu: Máy Fitbit dùng một dụng cụ đo độ cao (altimeter) để biết người dùng đi lên . động về điện của mạch máu như trong kỹ thuật tim động đồ để đo nhịp tim mà dùng ánh sáng để đo nhịp tim.

Camera trên smartphone đã được cải tiến như thế nào trong .Trên camera smartphone, cũng như camera máy ảnh thông thường, khẩu độ kiểm soát lượng ánh sáng đi vào . các camera khẩu độ rộng hơn đang dần xuất hiện nhờ chất lượng sản xuất thấu kính được tăng cường - một .

Camera trên smartphone đã được cải tiến như thế nào trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...