Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Hướng dẫn sử dụng máy đo ánh sáng LMLX1010BS

Máy đo cường độ ánh sáng LMLX1010BS là dòng máy được cải tiến từ máy đo ánh sáng LMLX1010B của hãng TigerDirect một hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị kiểm tra - đo lường. Tất cả các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn Quốc tế cho giá trị đo chính xác mà mức giá lại phù hợp với phần lớn người tiêu dùng.
Máy đo cường độ ánh sáng cầm tay được đánh giá là thiết bị đo thông minh điển hình của thế kỉ 21 với những tính năng ưu việt giúp đo lường, phân tích ánh sáng có trong môi trường một cách nhanh chóng. Máy được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, nhà máy, trường học, bệnh viện, phòng khám, các nguồn điện quang học, giảng dạy nghiên cứu, xây dựng luyện kim, ngành công nghiệp kiểm tra cũng như nông nghiệp, nghiên cứu và kiểm soát độ chiếu sáng.
Dòng máy đo ánh sáng này của TigerDirect là dòng máy cảm biến ánh sáng rời giúp người dùng dễ dàng đo ở những nơi khó tiếp cận vẫn đọc được giá trị đo trên màn hình LCD ở thân máy. Máy được cải tiến mở rộng khoảng đo so với máy đo LMLX1010B lên tới 100.000Lux cho phép thực hiện nhiều phép đo ánh sáng khác nhau.
Máy đo cường độ ánh sáng bỏ túi LMLX1010BS được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng:
- Màn hình LCD lớn của máy dễ dàng đọc giá trị đo ở nhiều nơi có mức sáng khác nhau.
- Báo khi pin yếu.
- Giữ giá trị đo khi cần.
- Dễ dàng thay pin khi cần.
Hướng dẫn cách sử dụng máy đo ánh sáng TigerDirect LMLX
Bước 1. Lắp PIN, và sau đó nhấn nút để mở "ON".
Bước 2. Bấm chọn phạm vi chuyển sang để chọn phạm vi mong muốn.
Bước 3. Tháo nắp máy đo cường độ ánh sáng dò ảnh và đối mặt với nó để nguồn ánh sáng ở một vị trí nằm ngang.
Bước 4. Đọc và kiểm tra các giá trị từ màn hình LCD.
Bước 5. Trong phạm vi: nếu máy chỉ hiển thị một "1" trong M.S.D, tín hiệu đầu vào quá mạnh và phạm vi cao hơn đã được chọn.
Bước 6. Để giữ dữ liệu,bấm nút “HOLD “đồng hồ dừng lại tất cả các phép đo và kiểm tra giá trị lưu giữ trên màn LCD. khi bấm" ON ", giá trị nắm giữ sẽ bị hủy bỏ.
Bước 7. Khi đo xong, đóng nắp máy dò ảnh và tắt máy sử dụng nút  "OFF"

Sử dụng máy đo ánh sáng LMLX1010BS không khó, bởi bì hầu như cách sử dụng máy đo ánh sáng của các thương hiệu đều gần giống nhau. Cái khó ở đây là làm sao để máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Và để làm được điều đó thì các bạn cần chú ý đến các bảo dưỡng, vệ sinh máy. Sau một thời gian sử dụng thì nên đưa máy đến địa chỉ uy tín để bảo dưỡng máy đo cường độ ánh sáng LMLX1010BS.

Điện máy Bảo Ngọc chúng tôi là đơn vị hàng đầu và uy tín trong ngành máy văn phòng, điện máy và có hơn 10 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm nói chung và các loại máy đo cường độ ánh sáng nói riêng  luôn được chúng tôi công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

Các loại may do cuong do anh sang cầm tay thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới như: TCVN, Tenmars,  Benetech, KIMO LX... đều có mặt tại Bảo Ngọc.
Quý khách hàng có thể yên tâm vì điện máy Bảo Ngọc luôn luôn làm mới các loại máy đo cường độ ánh sáng, tích cực nhập các mẫu mã mới, hiện đại cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng và thích hợp nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0978455263
Có xể thêm sản phẩm tại đây: Máy đo cường độ ánh sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...