Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Giới thiệu một số thương hiệu của máy đo cường độ ánh sáng hiện nay

Máy đo cường độ ánh sáng là thiết bị dùng để đo chỉ số cường độ ánh sáng bằng bộ cảm biến bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tên tuổi về máy, điều này khiến các bạn bị rối khó lựa chựa chọn. Hay moi người còn thiếu thông tin về các thương hiệu, dưới đây điện máy Bảo Ngọc xin gửi tới thông tin chung về các thương hiệu máy đo cường độ ánh sáng
Máy đo cường độ ánh sáng Kyoritsu
- Máy đươc làm chất liệu chắc chắn, chịu được va chạm sản phẩm bền lâu, tránh bị mài mòn sau một thời gian dài. Chúng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng và bảo quản.
- Kết quả được hiển thị trên màn hình LCD một cách rõ nét giúp cho mọi người có thể dễ dàng đọc nhanh chóng và độ chính xác cao
- Máy đo ánh sáng điện tử hiện số được tích hợp được nhiều tính năng thông minh, sử dụng để đo đường, phân tích ánh sáng trong thời gian ngắn.
- Có tính năng hẹn giờ nên thuận lời cho việc đọc cũng như đo lường
- Giá máy đo ánh sáng kyoritsu có nhiều mức từ 1 triệu đến vài chục triệu tùy vào chức năng của từng loại máy mà giá thành khác nhau. Đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
Máy đo cường độ ánh sáng Extech
- Extech là dòng máy đo cường độ ánh sáng được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo chất lượng.
- Giá thành hợp lý chỉ từ 2 - 7 triệu là chúng ta có thể lựa chọn được loại máy chất lượng.
- Cho phép đo đơn lẻ hoặc nhiều giá trị đo tham chiếu được xác định.
- Các giá trị đo sẽ được lưu trữ tự động ở bộ nhớ trong của máy và hiển thị trực tiếp trên màn hình LCD với kích cỡ lớn với phạm vi đo rộng, thời gian lấy mẫu nhanh, độ bền lâu dài,...
- Sản phẩm cho các thông số chính xác, không có bộ phận kim loại tiếp xúc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Máy đo cường độ ánh sáng Lux
- Là những dòng dùng để đo cường độ ánh sáng Lux kế, sản phẩm được thiết kế cầm tay, có pin. Sản phẩm phù hợp cho những nhà thầu thi công chiếu sáng công trình xây dựng nhằm đảm bảo đủ ánh sáng. Như vậy, công việc nghiệm thu sau này mới dễ dàng.
- Không những thế máy đo cường độ ánh sáng còn được sử dụng để đo ánh sáng lux, thi công chiếu sáng sân vận động, sân tennis bằng việc kiểm tra ánh sáng trên sân tại nhiều vị trí khác nhau.
- Máy đo cường độ ánh sáng lux còn được dùng để kiểm tra cường độ ánh sáng của các bệnh viện, phòng mổ, trường học, phòng thí nghiệm, đèn công viên, xưởng sản xuất,...
Máy đo cường độ ánh sáng Testo
Máy đo cường độ ánh sáng Teso là dòng sản phẩm của Đức cũng được nhiều người lựa chọn. Máy đem lại một số chức năng vượt trội như:
- Có chức năng chốt dữ liệu và giá trị Min/max
- Có nắp bảo vệ tránh hư hỏng khi không sử dụng
- Máy được trang bị dây đeo và có móc đeo
- Trang bị cảm biến thích nghi với phổ nhạy của mắt người
- Màn hình có chiếu sáng
- Càng chỉ số cường độ ánh sáng chính xác trong lux
Máy đo cường độ ánh sáng Testo 540 đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay với mức giá thành hợp lý dao động từ 3 - 4 triệu/cái.
Máy đo cường độ ánh sáng cầm tay - mini
Hiện nay, các loại máy đo cường độ ánh sáng cầm tay ra đời ngày càng nhiều, thay thế cho những loại máy đo truyền thống trước đây. Máy đo cầm tay của hãng Extech, Testo hay kyoritsu đều là những dòng sản phẩm chất lượng nên quý vị có thể yên tâm sử dụng.
Với ưu điểm nhỏ gọn, các loại máy này có thể bỏ túi cầm đi hiện trường một cách dễ dàng. Máy được tích hợp màn hình hiển thị điện tử cho đọc kết quả nhanh và chính xác nhất.
Địa chỉ mua máy đo cường độ ánh sáng giá rẻ
Với nhu cầu sử dụng cao, máy đo cường độ ánh sáng đã trở thành sản phẩm phổ biến, xuất hiện ở nhiều địa chỉ cung cấp vật dụng và thiết bị phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, để mua được các sản phẩm uy tín tại một trung tâm đáng tin cậy, người sử dụng nên cân nhắc các lựa chọn chất lượng được đảm bảo bằng tên tuổi thương hiệu.
Điện máy Bảo Ngọc là một trong những địa điểm đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị phòng thí nghiệm. Với kinh nghiệm cũng như chuyên môn trong lĩnh vực này, Bảo Ngọc đã chiếm được sự tin cậy của khách hàng nhờ cung cách phục vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng và giá cả ưu đãi.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liện hệ với chúng tôi qua hotline: 0978455263
>>> Bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây: May do cuong do anh sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chú...